CẬP NHẬT CÁC CHIÊU THỨC DI SẢN THÁNG 12/2019

Là một phần trong lưu ý cộng đồng gần đây, Niantic tuyên bố rằng các Pokemon được chọn của vùng Kanto sẽ có thể học lại được một số chi...

Image result for legacy moves pokemon go

Là một phần trong lưu ý cộng đồng gần đây, Niantic tuyên bố rằng các Pokemon được chọn của vùng Kanto sẽ có thể học lại được một số chiêu di sản của chúng. Chúng tôi đã tìm hiểu các bộ chiêu có sẵn gần đây và phân tích tác động của chúng trong PvP và Raids.




Danh sách đầy đủ các chiêu di sản được trở lại:

Arcanine: Flamethrower

Poliwrath: Mud Shot

Machamp: Cross Chop

Golem: Ancient Power

Gengar: Shadow Claw

Exeggutor: Confusion

Pinsir: Fury Cutter

Gyarados: Dragon Breath, Twister

Snorlax: Body Slam

Dragonite: Dragon Breath, Dragon Claw



Arcanine: Flamethrower

Flamethrower là chiêu thức hệ lửa mạnh, nhưng Arcanine cần nhiều hơn một charge move mới để có thể cạnh tranh. Fire Blast đã đủ ngon lành trong các trận đấu Gym và đánh raid, nhưng Flamethrower có lợi thế về thanh. Cho rằng Arcanine không phải là một lựa chọn phổ biến cho các team đánh raid, chúng tôi không mong đợi nhiều từ bộ chiêu này. Đối với Trainer Battles, Flamethrower là một lựa chọn tốt hơn so với Fire Blast. Nếu bạn đang sử dụng Fire Fang / Wild Charge Arcanine, mở khóa Flamethrower là một lựa chọn chắc chắn. Tuy nhiên, có những chiêu hệ Lửa tốt hơn và mạnh hơn ngoài kia.


Poliwrath: Mud Shot (Bắn bùn)

Mud Shot là một chiêu thức tuyệt vời cho các trận Trainer Battles, và đó là chiêu thức nhanh nhất mà bạn có thể có nếu bạn đang sử dụng Poliwrath trong các đội PvP của mình. Kết hợp Mud Shot với Power-Up Punch và Dynamic Punch là lựa chọn thích hợp cho Poliwrath. Trong các trận raid, bạn sẽ thường xuyên muốn chơi Bubble hoặc Rock Smash, nhưng Mud Shot không phải là một lựa chọn tồi trong bất kì trường hợp nào. Poliwrath với Bubble và Dynamic Punch chỉ gây sát thương ít hơn 10% so với Poliwrath với Mud Shot và Dynamic Punch. Sự khác biệt này thường không được chú ý trong các nhóm đánh raid lớn


Machamp: Cross Chop (Cắt chéo)



Cross Chop là chiêu Charge move cổ của Machamp, và nếu có trí nhớ tốt, bạn sẽ không bao giờ muốn chiêu Cross Chop có trên Machamp của mình. Bỏ qua phong độ ở PvP, Dynamic Punch vẫn là chiêu thức đỉnh nhất dành cho Machamp và chúng tôi khuyên bạn nên giữ Machamp của bạn như hiện tại. Nghe có vẻ thô thiển? Chà, trừ khi Niantic làm lại Cross Chop, còn không thì thực sự không có nhiều điều để nói ở đây - Dynamic Punch gây sát thương nhiều hơn với cùng một lượng năng lượng tiêu tốn, và Close Combat đang được làm lại cho Trainer Battles.
Giới chuyên môn vẫn chưa biết liệu Close Combat sẽ tốt hơn Cross Chop trong Trainer Battles hay không, nhưng bạn có thể dùng Cross Chop và Stone Edge là các chiêu charge move trong PvP.



Golem: Ancient Power (Sức mạnh cổ đại)

Kể từ khi được ra mắt, Ancient Power (sức mạnh cổ đại) đã phát triển thành một Charge move ổn trong Trainer Battle, nhưng vẫn kém hơn nhiều so với Stone Edge (Cạnh đá) trong raid. Đối với Golem, Stone Edge vẫn là chiêu thức ưu tiên trong raid, và với đợt buff sắp tới cho Earthquake (Động đất) khiến cho Ancient Power chỉ hữu dụng trong Trainer Battle. Nếu bạn sử dụng Golem trong raid, bạn sẽ muốn Earthquake và Stone Edge, nếu không thì bạn sẽ chọn Earthquake và Ancient Power.



Gengar: Shadow Claw

Shadow Claw Gengar trở lại! Hầu hết cmọi người đã so sánh Lick (Liếm) với Shadow Claw Gengar trong quá khứ và nhận ra rằng Shadow Claw là chiêu thức fast move nhanh nhất của Gengar cho raid và Gym battles. Điều này vẫn đúng với Trainer Battles, nơi Shadow Claw quét sàn với Lick. Trong Trainer Battles, không phải tất cả các chiêu thức đều ngang nhau và Shadow Claw thuộc cùng thể loại với Counter (Khắc chế), Dragon Breath (Hơi thở Rồng) và Confusion (Hỗn loạn).
Thật không may, Giratina đã đảm nhận vai trò Gengar, trong mọi giải đấu mà nó có thể được sử dụng, vì vậy hãy suy nghĩ kỹ trước khi đầu tư các TM hiếm.


Exeggutor: Confusion (Hỗn loạn)

Image result for exeggutor pokemon go
Trong hai năm qua, chúng tôi đã quên rằng Exeggutor là một trong những pokemon Tâm linh và Cỏ tốt nhất mà bạn có thể có trong Pokemon GO. Hỗn loạn không làm cho Exeggutor trở nên tốt hơn trong raid và gym battles, nhưng nó giúp tăng khả năng của nó trong Trainer Battles. Tuy nhiên, rất có thể bạn sẽ không bao giờ bỏ ra một TM để có được Exeggutor với Confusion. Exegcute là pokemon hay xuất hiện trong điều kiện thời tiết nắng, và dường như luôn luôn có một nhiệm vụ Nghiên cứu thực địa (Field Research) để nhận thưởng, vì vậy có lẽ tốt hơn khi đầu tư TM của bạn vào việc khác.



Pinsir: Fury Cutter (Nhát cắt căm phẫn)
Cuối cùng! Fury Cutter là chiêu thức fast move tốt nhất của Pinsir và chúng tôi rất vui khi thấy nó quay trở lại. Fury Cutter cải thiện khả năng đánh raid của Pinsir khoảng 15% so với Bug Bite, thật tuyệt nếu bạn có một team Pinsir level cao. Khả năng và sự phối hợp trong Trainer Battle rất khó dự đoán, vì Pinsir giảm sát thương từ các chiêu thức Giác đấu (Fighting), Cỏ (Ground) và Đất (Ground). Dễ dàng bị khắc chế bởi Pokemon thông thường trong Great League, khó để Fury Cutter Pinsir có thể tồn tại trong PvP.


Gyarados: Dragon Breath (Hơi thở rồng), Twister (Vòi rồng)

Image result for gyarados pokemon go
Dragon Breath mang lại cho Gyarados thêm 1 lựa chọn fast move hệ rồng, đây có thể là một bất ngờ tuyệt vời trong PvP. Gyarados có thể sử dụng 2 fast moves hệ rồng trong Pokemon GO, đó là Dragon Tail (Đuôi rồng) và Dragon Breath (Hơi thở rồng), nhưng chúng không phổ biến trong PvP. Rất nhiều người trong chúng ta đầu tư vào Water Fall (Thác nước) khi nó sẵn có, dám cá rằng Waterfall và Hydro Pump khiến Gyarados sẽ trở nên tuyệt hơn. Kyogre có vài điều để nói về điều đó.
Cũng như Twister, chúng tôi nghĩ rằng bạn sẽ không muốn dùng nó trong raid.

Snorlax: Body Slam

Image result for SNORLAX pokemon go
Chúng tôi luôn tự hỏi tại sao Body Slam Snorlax lại trở thành một chiêu thức di sản. Rốt cuộc, nó gần như là dấu ấn dành cho Snorlax. May mắn thay, Body Slam đang trở lại, biến Snorlax trở thành cơn ác mộng trong các cuộc chiến 1 lần nữa. Tôi chắc chắn rất nhiều người trong chúng ta nhớ rằng Zen Headbutt và Body Slam Snorlax khó chịu như thế nào khi phòng thủ gym - những ngày đó đang quay trở lại!

Trong Trainer Battles, Body Slam mở ra một cách chơi đặc biệt với Snorlax: Đốt cháy khiên. Với 35 Năng lượng để kích hoạt, Lick có thể sạc Body Slam mỗi 12 lượt, điều này tạo ra áp lực tương tự như người dùng Dragon Breath / Dragon Claw. Chúng tôi mong muốn được xem điều này sẽ thay đổi meta PvP thế giới thực như thế nào.


Dragonite: Dragon Breath, Dragon Claw
Image result for DRAGONITE pokemon go

Cuối cùng là Dragonite, trở lại với Dragon Breath và Dragon Claw. Dragonite với Dragon Breath và Outrage vượt trội hơn Dragonite với Dragon Tail và Outrage 5%, điều này có lẽ là đủ để cơ sở người chơi kinh nghiệm tiếp tục đầu tư TM.

Dragon Claw là một con quái vật trong PvP và khi kết hợp với Hyper Beam hoặc Hurricane, nó có khả năng đốt cháy khiên đối thủ của bạn một cách dễ dàng, đặc biệt là nếu bạn không sử dụng nó ngay lập tức và lừa đối thủ nghĩ rằng đó là Hyper Beam.

COMMENTS

Tên

3M product,52,abrasive,24,adhesiveandtape,19,beach,2,board game,2,Book,4,chiêu thức pokemon,3,coarse abrasive,1,contact,3,database,3,Domestic,6,double coated tape,2,DP,4,Du Lịch,5,Du lịch trong nước,5,Điện ảnh,2,egg hatching,1,event,189,facepiece,1,feature film,3,field research,8,film,5,fine abrasive,1,football,1,glass,3,Guide,138,Gym,2,handpad,6,happening Now,3,items,2,Kinh Nghiệm Phượt,5,literature,3,mask,2,masking tape,4,Mèo nổ,2,moves,1,moveset,1,movie,2,MRO,2,netflix,1,news,46,nhám 3M,12,others,13,others of abrasive,6,phim Âu Mỹ,2,Phim chiếu rạp,1,Phim hành động,1,Phim hay,2,Phim tâm lý xã hội,1,Phượt,5,pokedex,1,pokemon,4,Pokemon Go,255,pokemon go event,29,polishing,11,PSD,7,psd other,1,PvP,9,quy trình đánh bóng,2,Raid,20,Raid boss,52,raid boss list,12,Review,10,Review chuyến đi,5,Review phim,2,Review sách,7,Sách hay,8,sản phẩm 3M,9,science,1,sealant,3,submit pokestop,4,tapvan,1,Team Rocket,10,theloaikhac,17,thông tin pokemon,25,travelling,6,upcoming,4,VHB,3,
ltr
item
Khuong K7 blog: CẬP NHẬT CÁC CHIÊU THỨC DI SẢN THÁNG 12/2019
CẬP NHẬT CÁC CHIÊU THỨC DI SẢN THÁNG 12/2019
https://gamepress.gg/pokemongo/sites/pokemongo/files/2018-08/Legacy-Pokemon-Move-List.png
Khuong K7 blog
https://khuongk7.blogspot.com/2019/12/cap-nhat-cac-chieu-thuc-di-san-thang.html
https://khuongk7.blogspot.com/
https://khuongk7.blogspot.com/
https://khuongk7.blogspot.com/2019/12/cap-nhat-cac-chieu-thuc-di-san-thang.html
true
5613365575770575922
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy