POKEMON GO - POKEMON HẮC ÁM (SHADOW) VÀ THUẦN KHIẾT (PURIFIED) TRONG PVP

Pokemon hắc ám hay còn gọi là shadow pokemon, là những pokemon được tạo nên từ những kẻ giam cầm trái tim của chúng - team Rocket. Pokemon shadow có t

shadow pokemon
shadow pokemon


Với sự ra mắt của pokemon hắc ám (shadow pokemon) trong năm 2019, các nhà huấn luyện toàn cầu đã thành lập nhóm chiến đấu với tụi team Rocket phiền nhiễu để có cơ hội sở hữu những pokemon hắc ám (shadow pokemon).

Shadow pokemon là gì? Pufiry pokemon là gì?

Pokemon hắc ám hay còn gọi là shadow pokemon, là những pokemon được tạo nên từ những kẻ giam cầm trái tim của chúng - team Rocket. Pokemon shadow có thể bị bắt và biến thành phiên bản thuần khiết (purify

của pokemon bình thường. Mỗi pokemon shadow đều có 1 chiêu tấn công là Frustration, và trong dạng thuần khiết (purified) nó sẽ trở thành chiêu Return.

Hôm nay chúng ta sẽ thảo luận để xác định khả năng của pokemon hắc ám (shadow pokemon) và thuần khiết (pokemon purified) trong PvP.

Shadow pokemon list
shadow pokemon list (nguồn: Reddit)


Pokemon hắc ám (shadow pokemon) thật sự ngon trong trận chiến?

Đầu tiên, hãy nói về pokemon hắc ám(shadow pokemon) trong PvP. Pokemon hắc ám tiêu tốn nhiều khi lên cấp và nó buộc phải có 1 chiêu Frustration trong 2 chiêu của nó và không thể thay được. Điều này là một giới hạn cực kì nghiêm trọng, đặc biệt là sẽ giúp đối thủ đọc vị được chiêu của pokemon này khi thấy nó xuất hiện ở dạng hắc ám.
Frustration chỉ tạo ra 10 dame trong trận chiến. Chỉ có 1 cách có khả năng hiệu quả là dụ đối thủ bật khiên lên và giả vờ sắp tung ra chiêu sức mạnh hơn.
Trong hầu hết các trường hợp, thì pokemon hắc ám thiếu hiệu quả hơn các pokemon khác.
Thật tuyệt vời khi thấy pokemon của bạn trông thật hắc ám với đôi mắt đỏ rực vô cùng cool ngầu. Tuy nhiên, nó chả có giá trị thực tiễn khi đưa vào 1 đội hình đánh nhau.

Lợi ích của việc thanh lọc (purify pokemon)

Mặc dù không thể sử dụng pokemon hắc ám trong PvP. Sau khi thanh lọc thì pokemon này sẽ có những lợi thế nhất định để được sử dụng trong các chiến.
  • Khi bạn purify pokemon shadow, sẽ có những đặc tính sau đây:Cấp độ của pokemon tăng (lên đến lv 25)
  • IV của nó sẽ tăng 2 điểm mỗi vị trí (nếu pokemon có chỉ số 13/13/13 thì sẽ đạt 100% khi thanh lọc)
  • Pokemon sẽ học được chiêu Return
  • Dùng kẹo ít hơn 10% cho mỗi lượt tăng cấp hoặc tiến hóa.
  • Tốn stardust ít hơn 20% cho mỗi lượt tăng cấp hoặc tiến hóa.
  • Những yếu tố này mang tin tốt đến cho các cho pokemon purify (thuần khiết)và sẽ không tiêu tốn nâng điểm CP cần thiết trong các trận PvP
Trong khi pokemon shadow chỉ gây được 10 đơn vị sát thương với chiêu Frustration, thì chiêu Return gây ra đến 35 đơn vị sát thương và có nhiều giá trị sử dụng hơn, cũng như chơi được hầu hết các pokemon thông thường.

Những pokemon purify mạnh nhất trong PvP

Những pokemon purify (thuần khiết) nhất hiện nay là Banette, Ivysaur, Gloom Dragonair. Trong những giải đấu Silph Arena gần đây, một vài trong số những Pokémon này đã thể hiện tiềm năng của chúng và thể hiện khả năng đáng kinh ngạc với chiêu Return.
Banette trong mô phỏng có tỷ lệ chiến thắng 83%, thật sự là một con quái vật trong The Nightmare Cup và thậm chí vượt trội so với Haunter. Nó dễ dàng tiếp cận giải quyết hầu hết các team để giành chiến thắng trong giải đấu này.
Dragonair là một lựa chọn cực kỳ phổ biến trong cup Silph Arena mới nhất, The Timless Cup.với một meta đa dạng như vậy, việc có một Pokémon có sát thương trung tính tốt với Return và một Quick move mạnh mẽ như Dragon Breath trên Dragonair đã được thanh lọc khiến nó trở thành một lựa chọn hàng đầu.
Dragon Breath tăng tốc Return cực kỳ nhanh, kết hợp điều này với Aqua Tail bao trùm hầu hết các meta và là một lựa chọn đi đầu an toàn và thậm chí là một sự hoán đổi an toàn khi các khắc tinh của Dragonair như Lapras và đủ buồn cười, bản thân Dragonair sẽ chịu một lượng sát thương lớn từ Return được sử dụng để chống lại chúng .
 
Theo pvpoke.com thì Dragonair purify (thuần khiết) là pokemon cần phải có với bất kỳ kiểu team nào và nó được xếp hạng là Pokémon số 2 trong tất cả các meta của Timeless Cup, không thua gì so với Venusaur là pokemon đang được xếp hạng # 1.

purify dragonair pokemon go



Mẹo vặt và thủ thuật

  • Một chiến thuật đặc biệt để loại bỏ đối thủ mà không nhiều nhà huấn luyện biết được, là có một Pokémon thuần khiết (purify pokemon) trong đội của bạn nhưng phải thay thế Return bằng một chiêu khác.
    • Điều này có thể tạo ra bất ngờ khi mà đối thủ của bạn sẽ không biết điều gì cho tới khi họ có thể nghĩ rằng Return đang được sạc và sẽ không dùng khiên trong khi thực tế bạn đang sử dụng một chiêu khác có khả năng gây sát thương cao. 
    • Đánh lừa đối thủ của bạn nghĩ rằng bạn đang sử dụng Return là một kỹ năng quan trọng trong việc sử dụng bất kỳ Pokémon purify (Thuần khiết) nào trong trận chiến PvP. 
    • Pokémon đã được purify (thanh lọc) sẽ cần một vài trận thực hành để có thể học cách mồi chài đối thủ của bạn, khi nào sử dụng Return cho Charge Move thứ hai của bạn, chính xác sẽ mất bao lâu để sạc đầy trở lại với bất kỳ Quick move nào bạn đang sử dụng cũng như hiểu rõ mức độ gây sát thương của Return sẽ gây ra cho Pokemon đối phương.

  • Hãy ghi nhớ nếu bạn muốn biết IV của Pokemon purify (thuần khiết), hãy chú ý IV khi nó là Pokemon shadow:
    •  IV sẽ được tăng thêm 2 khi được thanh lọc. 
    • Cách tốt nhất để đánh giá Pokemon shadow và Purify nó khi bạn thấy nó chỉ số Tấn công thấp và HP, Phòng thủ cao, thường là tốt nhất cho Pokémon trong PvP. 
Sự liên thủ của các nhà huấn luyện sẽ giúp đánh bại Team GO Rocket để có được những Pokémon hắc ám này và chắc chắn sẽ đẩy được con quỷ ra khỏi chúng , tương tự bạn sẽ đập đối thủ trong trận chiến với những kiến thức vừa có được.

Nguồn: pokemongohub.net

Tham khảo

COMMENTS

Tên

3M product,52,abrasive,24,adhesiveandtape,19,beach,2,board game,2,Book,4,chiêu thức pokemon,3,coarse abrasive,1,contact,3,database,3,Domestic,6,double coated tape,2,DP,4,Du Lịch,5,Du lịch trong nước,5,Điện ảnh,2,egg hatching,1,event,189,facepiece,1,feature film,3,field research,8,film,5,fine abrasive,1,football,1,glass,3,Guide,138,Gym,2,handpad,6,happening Now,3,items,2,Kinh Nghiệm Phượt,5,literature,3,mask,2,masking tape,4,Mèo nổ,2,moves,1,moveset,1,movie,2,MRO,2,netflix,1,news,46,nhám 3M,12,others,13,others of abrasive,6,phim Âu Mỹ,2,Phim chiếu rạp,1,Phim hành động,1,Phim hay,2,Phim tâm lý xã hội,1,Phượt,5,pokedex,1,pokemon,4,Pokemon Go,255,pokemon go event,29,polishing,11,PSD,7,psd other,1,PvP,9,quy trình đánh bóng,2,Raid,20,Raid boss,52,raid boss list,12,Review,10,Review chuyến đi,5,Review phim,2,Review sách,7,Sách hay,8,sản phẩm 3M,9,science,1,sealant,3,submit pokestop,4,tapvan,1,Team Rocket,10,theloaikhac,17,thông tin pokemon,25,travelling,6,upcoming,4,VHB,3,
ltr
item
Khuong K7 blog: POKEMON GO - POKEMON HẮC ÁM (SHADOW) VÀ THUẦN KHIẾT (PURIFIED) TRONG PVP
POKEMON GO - POKEMON HẮC ÁM (SHADOW) VÀ THUẦN KHIẾT (PURIFIED) TRONG PVP
Pokemon hắc ám hay còn gọi là shadow pokemon, là những pokemon được tạo nên từ những kẻ giam cầm trái tim của chúng - team Rocket. Pokemon shadow có t
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEi1QZgExyeXCX-LAn7r6MWB4nep4mxN8fpITe_0xPsksUlY56HFekmn8L_8tyv_7IXZ6yOCSY43-4Ge9TSpyjD9feMnEN1W4FPaS1e1JFr2Zs3GsDCMnPKSVEwDUsJYSohqVhfcyEGq0dA9/w640-h320/shadow+pokemon.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEi1QZgExyeXCX-LAn7r6MWB4nep4mxN8fpITe_0xPsksUlY56HFekmn8L_8tyv_7IXZ6yOCSY43-4Ge9TSpyjD9feMnEN1W4FPaS1e1JFr2Zs3GsDCMnPKSVEwDUsJYSohqVhfcyEGq0dA9/s72-w640-c-h320/shadow+pokemon.jpg
Khuong K7 blog
https://khuongk7.blogspot.com/2019/12/pokemon-hac-am-shadow-va-thuan-khiet.html
https://khuongk7.blogspot.com/
https://khuongk7.blogspot.com/
https://khuongk7.blogspot.com/2019/12/pokemon-hac-am-shadow-va-thuan-khiet.html
true
5613365575770575922
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy