POKEMON GO- HƯỚNG DẪN ĐÁNH BẠI TRƯỞNG NHÓM SIERRA THÁNG 2/2020

Khắc tinh của Sierra là các pokemon giúp đánh bại Sierra dễ dàng bất kể đội hình pokemon hắn ta sử dụng là gì. Hãy nhớ rằng bạn có thể đấu lại với Sierra ngay sau khi để thua lần đầu tiên. Sử dụng hướng dẫn đánh Sierra cùng với việc nắm bắt được đội hình của anh ta sẽ giúp bạn dễ dàng hạ gục ả.



Khắc tinh của Sierra là các pokemon giúp đánh bại Sierra dễ dàng bất kể đội hình pokemon của cô ta sử dụng là gì. Hãy nhớ rằng bạn có thể đấu lại với Sierra ngay sau khi để thua lần đầu tiên. Sử dụng hướng dẫn đánh Sierra cùng với việc nắm bắt được đội hình của cô ta sẽ giúp bạn dễ dàng hạ gục ả.

Đội hình của Sierra

Sierra luôn sử dụng Beldum là pokemon khởi đầu. Pokemon thứ 2 có thể là Exeggutor, a Lapras, or Sharpedo. Pokemon thứ 3 có thể là Shiftry, Houndoom hoặc Alakazam. 


Khắc tinh các pokemon của Sierra

Beldum


Beldum sử dụng kết hợp 2 chiêu thức hệ THƯỜNG. Beldum yếu trước các hệ BÓNG ĐÊM, LỬA, MA và ĐẤT. 

Các pokemon khắc chế Beldum được đề xuất


Exeggutor


Exeggutor sử dụng chiêu nhanh và nạp thuộc hệ TÂM LINH và CỎ. Exeggutor cực yếu trước hệ BỌ, và yếu trước hệ BÓNG TỐI, LỬA, BAY, MA, BĂNG và ĐỘC.

Các pokemon khắc chế Exeggutor được đề xuất


Lapras


Lapras sử dụng chiêu thức thuộc hệ NƯỚC và BĂNG, và dùng thêm cả Skull Bash của hệ THƯỜNG cho bộ chiêu nạp. Một vài chiêu thức của Lapras làm giảm sát thương của hệ RỒNG, một số khác làm giảm của hệ THÉP, điều này khiến việc lựa chọn khắc chế trở nên thú vị. Điều ưu tiên là cần chống chịu được các chiêu nhanh và dùng khiên cho chiêu nạp.

Các pokemon khắc chế Lapras được đề xuất


Sharpedo


Sharpedo sử dụng chiêu nhanh thuộc hệ BÓNG TỐI và NƯỚC, và chiêu nạp thuộc hệ BÓNG TỐI, NƯỚC và ĐỘC. Sharpedo yếu thế trước hệ BỌ, ĐIỆN, TIÊN, GIÁC ĐẤU và CỎ.

Các pokemon khắc chế Sharpedo được đề xuất


Shiftry


Shiftry thì tương tự như Cacnea, nhưng chiêu thức của nó thì khó đoán hơn nhiều. Chiêu nhanh thuộc hệ CỎ và BÓNG TỐI, và chiêu nạp thuộc hệ CỎ, BÓNG TỐI và BAY (Hurricane). Đây là một pokemon có bộ chiêu khá kì lạ.

Các pokemon khắc chế Shiftry được đề xuất


Houndoom


Houndoom sử dụng chiêu thức thuộc 2 hệ LỬA và BÓNG TỐI. Vì vậy nó rất dễ bị khắc chế. Houndoom yếu thế trước các hệ NƯỚC, ĐÁ, ĐẤT, GIÁC ĐẤU. 

Các pokemon khắc chế Houndoom được đề xuất


Alakazam


Alakazam sử dụng chiêu nhanh thuộc hệ TÂM LINH, nhưng lại có bể chiêu thức nạp vô cùng đa dạng (trong đó Focus Blast là 1 chiêu thức kinh khủng). Hệ BÓNG TỐI có thể hạ gục được nó nhưng cần phải có khiên hỗ trợ.

Các pokemon khắc chế Alakazam được đề xuất


Nguồn: pokemongohub.net

COMMENTS

Tên

3M product,52,abrasive,24,adhesiveandtape,19,beach,2,board game,2,Book,4,chiêu thức pokemon,3,coarse abrasive,1,contact,3,database,3,Domestic,6,double coated tape,2,DP,4,Du Lịch,5,Du lịch trong nước,5,Điện ảnh,2,egg hatching,1,event,189,facepiece,1,feature film,3,field research,8,film,5,fine abrasive,1,football,1,glass,3,Guide,138,Gym,2,handpad,6,happening Now,3,items,2,Kinh Nghiệm Phượt,5,literature,3,mask,2,masking tape,4,Mèo nổ,2,moves,1,moveset,1,movie,2,MRO,2,netflix,1,news,46,nhám 3M,12,others,13,others of abrasive,6,phim Âu Mỹ,2,Phim chiếu rạp,1,Phim hành động,1,Phim hay,2,Phim tâm lý xã hội,1,Phượt,5,pokedex,1,pokemon,4,Pokemon Go,255,pokemon go event,29,polishing,11,PSD,7,psd other,1,PvP,9,quy trình đánh bóng,2,Raid,20,Raid boss,52,raid boss list,12,Review,10,Review chuyến đi,5,Review phim,2,Review sách,7,Sách hay,8,sản phẩm 3M,9,science,1,sealant,3,submit pokestop,4,tapvan,1,Team Rocket,10,theloaikhac,17,thông tin pokemon,25,travelling,6,upcoming,4,VHB,3,
ltr
item
Khuong K7 blog: POKEMON GO- HƯỚNG DẪN ĐÁNH BẠI TRƯỞNG NHÓM SIERRA THÁNG 2/2020
POKEMON GO- HƯỚNG DẪN ĐÁNH BẠI TRƯỞNG NHÓM SIERRA THÁNG 2/2020
Khắc tinh của Sierra là các pokemon giúp đánh bại Sierra dễ dàng bất kể đội hình pokemon hắn ta sử dụng là gì. Hãy nhớ rằng bạn có thể đấu lại với Sierra ngay sau khi để thua lần đầu tiên. Sử dụng hướng dẫn đánh Sierra cùng với việc nắm bắt được đội hình của anh ta sẽ giúp bạn dễ dàng hạ gục ả.
https://pokemongohub.net/wp-content/uploads/2019/10/EF4p4lBWoA0MDdO.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgx2KPhhxXqV9Ml88ge6k38r3H-3IxjXZpHEClMgIYmRfXjGs3rFwV0WI3YRpUp_-3BbTvsCZVRDnH5BfhhxszZ0HlxGzGCWNd5vJ8OZFmwn9TGcWprBFYW-7G4zoVs_EK74msKWBO-inYG/s72-c/2.png
Khuong K7 blog
https://khuongk7.blogspot.com/2020/02/pokemon-go-huong-dan-danh-bai-sierra-thang.html
https://khuongk7.blogspot.com/
https://khuongk7.blogspot.com/
https://khuongk7.blogspot.com/2020/02/pokemon-go-huong-dan-danh-bai-sierra-thang.html
true
5613365575770575922
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy